INVISALIGN FIRST – XU HƯỚNG NIỀNG RĂNG CHO TRẺ

Invisalign First là 1 đột phá mới trong lĩnh vực chỉnh nha, dành riêng cho trẻ em vẫn đang mọc răng. Phương pháp này có lợi ích như nào cùng Nha khoa Đức Hậu khám phá ngay nhé!

                                                     

1.Tại sao cần chỉnh nha sớm cho trẻ?

Rất nhiều trường hợp chỉnh nha không hoàn hảo do chỉnh nha muộn. Thời điểm, độ tuổi đóng vai trò rất quan trọng. Vì thế, chỉnh nha sớm hay muộn sẽ cho ra kết quả khác nhau. 

2. Lợi ích chỉnh nha sớm? 

  • Giai đoạn từ 5-10 tuổi là giai đoạn vàng của việc phát triển xương hàm, việc can thiệp tiền chỉnh nha trong giai đoạn này sẽ dễ dàng cho việc thu hẹp hay nong rộng cung răng. Đặc biệt, trẻ bị hô hay móm chỉnh nha sớm giúp cho việc không cần can thiệp phẫu thuật xương hàm khi trưởng thành. 
  • Hạn chế việc nhổ răng khi niềng 
  • Tăng cơ hội có khớp cắn lí tưởng mà ở độ trưởng thành khó có được. Do niềng sớm nên bác sĩ dễ dàng can thiệp hướng mọc của răng về đúng vị trí khớp cắn chuẩn. 
  • Phát hiện sớm các sai lệch của hậu quả mất răng sớm hoặc sâu răng gây ra. 
  • Niềng sớm giúp giảm đau đớn và khó chịu cho trẻ.
  • Rút ngắn thời gian chỉnh nha       

3. Thời điểm nào được coi là chỉnh nha sớm?

Các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên cho trẻ đi khám tiền chỉnh nha sớm, vậy thời điểm nào là sớm? Bố mẹ có suy nghĩ đợi trẻ thay hết răng rồi mới niềng, đó là 1 sai lầm. 

Theo khuyến cáo của Hiệp Hội Hoa Kỳ, bố mẹ nên đưa con đi khám tiền chỉnh nha từ khi 6 tuổi (là thời điểm răng vĩnh viễn bắt đầu mọc) để kịp thời phát hiện ra những sai lệch, bất thường. 

Từ 6-12 là giai đoạn răng và cấu trúc xương hàm có nhiều thay đổi, nếu phụ huynh không phát hiện sớm sẽ dẫn tới sự phát triển của cung hàm hậu quả nghiêm trọng như: sai khớp cắn, hô, móm,…

4. Invislign First – Máng niềng trong suốt dành cho trẻ đang phát triển

Invisalign First là gì? 

Invisalign First là thế hệ tiếp theo của Invisalign, là máng trong suốt được thiết kế đặc biệt cho trẻ răng hỗ hợp. Điểm khác biệt của Invisalign First có thể can thiệp khi răng vĩnh viễn của trẻ mọc ra và can thiệp này gần như cho kết quả gần tuyệt đối. Do răng vĩnh viễn mọc sẽ đi cùng với sự phát triển khuôn mặt, nên nếu can thiệp vào răng vĩnh viễn từ sớm, răng mọc đều đặn không chỉ giúp trẻ có hàm răng đẹp mà khuôn mặt cân đối. 

Lợi ích của Invisalign first mang lại cho việc niềng của trẻ

– Điều trị sớm các bất thường gây ảnh hưởng đến việc phát triển sọ mặt ở trẻ.

– Hoàn hảo cho cha mẹ bận rộn – thời gian tái khám ít hơn so với niềng răng truyền thống.

– Tạo chỗ cho răng mọc đúng, định hướng các răng vĩnh viễn, cung răng, xương hàm phát triển hài hòa với khuôn mặt thẩm mỹ hơn.

– Các khay gần như vô hình, không ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ, không phải kiêng khem ăn uống.

– Thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày và học tập. Dễ vệ sinh nên ít bị sâu răng hơn so với mắc cài.

5. Niềng Invisalign First ở đâu uy tín? 

Việc điều trị chỉnh nha cho con rất quan trọng bố mẹ nên lựa chọn Nha khoa uy tín để đảm bảo uy tín nhất.

Nha khoa Đức Hậu tự hào là Nha khoa được bố mẹ dành sự tin tưởng để gửi gắm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các con. Nha khoa Đức Hậu hiểu được tầm quan trọng việc chăm sóc và điều trị răng miệng cho trẻ vì thế Nha khoa không ngừng nâng cao tay nghề Bác sĩ cũng như trang bị hiện đại nhất hiện nay. 

Nha khoa đầu tiên sử dụng máy Scan iTero 5D tại Thái Bình

Nha khoa Đức Hậu tự hào là Nha khoa đầu tiên tại Thái Bình sở hữu máy quét iTero 5D hiện đại nhất thế giới từ năm 2020 khi mà các Nha khoa khác chưa được tiếp cận đến. Không chỉ vậy mà có phát hiện các bệnh lý bằng máy chụp phim CT Cone Beam để kịp thời bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Trả góp linh hoạt với lãi suất 0%, trực tiếp tại Nha khoa

Chi phí niềng từ 15 triệu trở lên, tuy nhiên bạn không cần lo lắng sẽ phải trả hết một lần bởi Nha khoa Đức Hậu có hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%. Bên cạnh đó còn có hợp đồng rõ ràng. 


Gọi tư vấn

Địa chỉ
Nhận khuyến mãi
Chat fb Zalo