Tặng quà cho các bệnh Nhi nhân dịp tết Trung Thu 2024

 

Tết Trung thu đã về trong niềm háo hức, mong chờ của các em nhỏ. Với tình yêu thương và sự sẻ chia, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được các cơ quan, đơn vị, các tổ chức thiện nguyện hay chính mỗi gia đình tổ chức nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi…

Sáng nay 17/09/2024, đại diện Nha Khoa Quốc Tế Đức Hậu cùng các đồng chí Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Thái Bình đã có buổi ghé thăm, tặng quà các bệnh Nhi có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị, chăm sóc tại 03 Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Tỉnh, bệnh viện PHCN, bệnh viện Nhi Thái Bình.

Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi, nhưng các em nhỏ luôn nhận được sự quan tâm thiết thực, sẻ chia, ấm áp nghĩa tình từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, và cộng đồng. Nha Khoa Đức Hậu chúc các em luôn mạnh khoẻ và có một mùa Trung Thu thật vui vẻ, ấm áp.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Đức Hậu luôn chung tay cùng các đơn vị bạn và Hội Doanh Nhân Trẻ Thái Bình lan toả những giá trị tốt đẹp và tiếp tục thực hiện những hoạt động an sinh xã hội hàng năm, ươm mầm tài năng.


Các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm, trao tận tay các em những phần quà và dành những sự quan tâm gần gũi đến các em và người thân.

Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi, nhưng các em nhỏ luôn nhận được sự quan tâm thiết thực, sẻ chia, ấm áp nghĩa tình từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, và cộng đồng. Nha Khoa Đức Hậu chúc các em luôn mạnh khoẻ và có một mùa Trung Thu thật vui vẻ, ấm áp

 


Gọi tư vấn

Địa chỉ
Nhận khuyến mãi
Chat fb Zalo